Những gương mặt mới trong Táo quân 2015

Thứ Sáu, 13/02/2015, 16:04
Chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” 2015 có sự góp mặt của 2 nghệ sỹ phía Nam là Chí Tài và Việt Hương và bộ đôi Minh Quân - Tuấn Hưng (với vai Thiên Lôi và trợ lý).

Sau bao chờ đợi thông tin về Táo quân 2015 của công chúng, ngày 13/2, VTV mới chính thức cho biết thông tin về chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015.

Theo đó, Táo quân 2015 hứa hẹn tiếp tục là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi. Nhìn nhận các vấn đề nổi bật trong năm thông qua lăng kính hài hước, Táo quân 2015 sẽ tràn ngập tiếng cười nhưng cũng đọng lại nhiều điều khiến mỗi người phải suy ngẫm. “Gặp nhau cuối năm” được phát sóng vào lúc 20h đêm 30 Tết (18/2/2015).

Táo quân 2015 là câu chuyện xung quanh chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Ngọc Hoàng nhận thấy đội ngũ cán bộ thiên đình cần có sự cơ cấu lại để có thể sử dụng nhân lực hiệu quả nhất, qua đó tổ chức một cuộc thi dành cho các Táo. Nhìn bề ngoài, đây là hình thức tuyển thêm nhân lực hỗ trợ thiên đình, tuy nhiên thông qua các phần thi, Ngọc Hoàng có thể đánh giá rõ khả năng và quan trọng hơn cả là cái tâm của các Táo, để từ đó có thể sử dụng các Táo một cách hợp lý, phù hợp với năng lực.

Một số hình ảnh trong “Táo quân 2015”.

Một điểm tươi mới của “Táo quân” 2015 là sẽ không còn phân chia Táo theo ngành mà thay vào đó, mỗi Táo sẽ được gắn với một chức danh “lạ” nhưng vẫn đảm bảo bao quát được hết các lĩnh vực dưới hạ giới. Những màn đối đáp, những phần trả lời khi thì khéo léo, khi lại vụng về của các Táo trước các câu hỏi của Ngọc Hoàng có lúc đã khiến khán giả cười ồ, nhưng không ít lần khiến người xem bức xúc.

Năm nay, Táo quân 2015 vẫn có những gương mặt đã rất quen thuộc như bộ 3 NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Lý  và nghệ sỹ Xuân Bắc vào các vai Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào. NSƯT Chí Trung, NSƯT Tự Long, NSƯT Minh Hằng, Quang Thắng và Vân Dung là 5 Táo chủ chốt, phối hợp nhịp nhàng để tạo nên những tình tiết sôi động. Đặc biệt, buổi chầu còn có sự góp mặt của 2 nghệ sỹ phía Nam là Chí Tài và Việt Hương, giúp cho chương trình có những tiếng cười đa dạng. Đây cũng là một nỗ lực rất lớn của chương trình và bản thân các nghệ sỹ, bởi lẽ thời điểm cuối năm, không dễ gì để tập hợp được các nghệ sỹ hài vốn vô cùng bận rộn từ 2 miền Nam Bắc.

Minh Quân một lần nữa được góp mặt trong chương trình không chỉ với vai trò ca sỹ. Đáng chú ý, ca sỹ Tuấn Hưng cũng lần đầu được thử sức với sân khấu hài kịch. Khán giả sẽ được thưởng thức lại ca khúc hit của Tuấn Hưng nhưng dưới một góc nhìn vô cùng hài hước. Có thể nói, bộ đôi Minh Quân - Tuấn Hưng (với vai Thiên Lôi và trợ lý) sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị với khán giả của Táo quân 2015.

Chương trình đầy ắp tiếng cười khép lại với thông điệp ý nghĩa của Ngọc Hoàng “lòng dân là quốc bảo, chỉ có làm việc vì dân thì các Táo mới xứng đáng với vị trí của mình và mới có thể xây dựng một thiên đình vững mạnh”.

Một điểm nổi bật khác của Táo quân năm nay còn là décor sân khấu áp dụng công nghệ đồ họa visual art thay đổi liên tục, phù hợp với từng màn báo cáo của các Táo, giúp cho phần hình ảnh của chương trình vô cùng sinh động.

Dạ Miên
.
.
.