Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ‘thất hứa’ với công chúng vì ca sĩ Ý Lan

Thứ Ba, 29/07/2014, 16:37
Từng tuyên bố sẽ không biểu diễn trong những chương trình có quy mô rộng lớn nhưng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lại sẽ hội ngộ với hàng triệu khán giả qua chương trình Sol Vàng 4 vào tối ngày 9/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM và được truyền hình trực tiếp, tiếp sóng trên nhiều kênh truyền hình.

Sol Vàng 4 chủ đề "Ý Lan mơ giấc mộng dài" vinh danh ca sĩ Ý Lan, con gái của danh ca Thái Thanh, do Đinh Anh Dũng làm tổng đạo diễn và nhạc sĩ Nguyễn Quang, con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 làm đạo diễn âm nhạc. Theo kế hoạch, bên cạnh 3 ca sĩ trẻ Lê Hiếu, Quang Dũng, Phương Vy Idol, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng tái xuất hiện. Theo kịch bản, ông sẽ cùng con trai, nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano cho Ý Lan hát 2 ca khúc: "Cô đơn" và "Nghìn trùng xa cách".

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Chia sẻ về sự xuất hiện trở lại của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Ý Lan lý giải: nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng đàn cho cả chị và mẹ chị hát rất nhiều lần trước đây. Với người ca sĩ, khi đứng trên sân khấu biểu diễn mà ánh mắt người hát, người đàn "chạm" được đến nhau là một thành công, có thể nói là tri kỷ. Vì thế, dù khó khăn, ê kíp cũng cố thuyết phục bằng được nhạc sĩ tham gia chương trình.

Tuy nhiên, cũng còn một lý do khác nữa, theo chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Quang, đó là vì Sol Vàng "Ý Lan mơ giấc mộng dài..." do con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thực hiện nên dù sao, việc ông xuất hiện để ủng hộ con trai cũng không có gì quá đáng. Hơn thế, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ xuất hiện với vai trò khách mời chứ không phải nhân vật biểu diễn chính trong chương trình.

Ca sĩ Ý Lan, lý do chính khiến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tái xuất trên sân khấu lớn.

Sol Vàng "Ý Lan mơ giấc mộng dài" do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM (VTV9) phối hợp với Jetstudio tổ chức với sự đồng hành của Khơ Thị Spa & Clinic, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào 20h ngày 9/8, tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Lâm Đồng

N.Hoa
.
.
.