Nhạc sĩ Duy Thái với đêm ca khúc "Ta cùng thời gian"

Chủ Nhật, 15/11/2009, 11:50
Tối 21/11/2009 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hải Phòng (43 phố Lạch Tray) sẽ diễn ra đêm ca khúc riêng của nhạc sĩ Duy Thái, một gương mặt âm nhạc quen thuộc và nổi bật hàng đầu ở "thành phố Hoa phượng Đỏ".

Tham gia đêm ca khúc này có NSND Quang Thọ, các ca sĩ Mỹ Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Khánh Linh, Lâm Phương, Thanh Dũng… cùng nhóm Con gái, nhóm Đồng quê… Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng tham gia chương trình này với tư cách một người chơi guita.

Xuất thân là một diễn viên kịch nhưng từ hàng chục năm nay, Duy Thái được công chúng rộng rãi biết tới và hâm mộ với tư cách một tác giả tình khúc đầy bản sắc và rất lôi cuốn. Những tác phẩm của anh như "Lời của gió". "Hãy đến với em" hay "Tìm dấu chân anh trên bờ cát"… đã được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện và luôn là những bài hát gây được rung động nồng nhiệt và mạnh mẽ nhất.

Trong chương trình "Ta cùng thời gian", nhạc sĩ Duy Thái sẽ giới thiệu không chỉ những ca khúc đã trở thành thương hiệu của anh mà cả những sáng tác mới mà anh tâm đắc nhất trong đó có ca khúc "Giấc mơ xanh" mà anh đã phổ theo lời bài thơ "Hy vọng cuối" của nhà thơ Hồng Thanh Quang

M.H.
.
.
.