Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu 13 cuốn sách tới bạn đọc Thủ đô

Thứ Hai, 07/10/2013, 20:14
Ngày 7/10, tại Hà Nội, Hội nhà văn Hà Nội và Nhà xuất bản trẻ phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Sách trẻ với Thủ đô.

Theo đó, Nhà xuất bản gửi tới bạn đọc Thủ đô số sách phát hành kỷ lục trong một đợt sách là 23 cuốn, trong đó có 13 cuốn sẽ ra mắt ngay trong tháng 10.2013.

Bạn đọc sẽ được thưởng thức các tập tản văn, tiểu thuyết của Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Trương Quý, truyện ngắn của Bảo Ninh, các truyện ngắn, bút ký của Hồ Anh Thái, tản văn của Đỗ Phấn, Nguyễn Thụy Anh, truyện ngắn của Phạm Ngọc Tiến và một số cây bút trẻ khác…

Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu 13 cuốn sách tới bạn đọc Thủ đô

Được biết, nhân dịp Mùa thu 2013 và những ngày lễ lớn của Thủ đô, từ ngày 9 – 18/10, Nhà xuất bản Trẻ sẽ giảm giá 30% cho các bộ sách, tựa sách có số lượng phát hành cao; các tựa sách khác có mức giảm 15%. Đồng thời, Nhà xuất bản Trẻ cũng tặng 5 tủ sách cho 5 trường THCS, THPT tại Hà Nội trong đợt này.

 Để tăng cường khả năng tiếp cận sách của Nhà xuất bản Trẻ, Công ty sách điện tử Trẻ (YBOOK) sẽ bán 220 cuốn sách có chữ ký của một số tác giả Hà Nội được yêu thích dành cho khách hàng cả nước, trong đó khách hàng tại TP Hồ Chí Minh sẽ được ưu đãi giảm 10% giá bìa

Hải Châu
.
.
.