Nhà hát Tuổi trẻ: Chuẩn bị công diễn một chương trình hài đặc sắc

Thứ Sáu, 23/08/2013, 15:26
NSƯT Chí Trung, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ vừa cho biết: Nhân dịp Quốc khánh 2-9, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ công diễn một chương trình nghệ thuật hài đặc sắc tại Nhà hát Lớn Hà Nội chỉ trong đêm duy nhất 31/8.

Đêm nghệ thuật mang tên “Gala tình yêu cười”, có chủ đề về tình yêu và gia đình, gồm những tiểu phẩm hài được dàn dựng theo phong cách trẻ trung, hóm hỉnh, với nhiều sắc thái cảm xúc: Những tình huống bất ngờ của đôi vợ chồng trẻ trong tiểu phẩm “Đêm tân hôn”; cuộc gặp gỡ trớ trêu giữa một cô gái với hai anh chàng trong “Thử thách tình yêu”. Tiểu phẩm hài đặc sắc “Gia đình nhiều năm văn hóa” với sự góp mặt của cặp danh hài Chí Trung – Ngọc Huyền cùng gương mặt Diễn viên xuất sắc Quang Ánh sẽ mang tới những nụ cười thâm thúy qua những tình tiết hài hước.

Chương trình cũng gửi đến khán giả tiếng nói phê phán thói đạo đức giả và sự vô cảm, quan liêu của những cán bộ công quyền trong cách ứng xử với thế hệ cha anh mà họ từng mang ơn trong tiểu phẩm “Tri ân”.

“Gala tình yêu cười” còn có sự diễn xuất của nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc: NSƯT Bích Ngọc, NSƯT Kim Oanh, Bá Anh, Thanh Dương, Tuấn Anh, Quang Ánh, Chí Huy, Tú Oanh Thanh Bình, Đức Thịnh, Phan Hoà, Ngọc Tuấn, Minh Phương… hy vọng sẽ mang lại cho khán giả Thủ đô những ấn tượng độc đáo trong phong cách hài hước, đầy cuốn hút của một nhà hát danh tiếng

Dạ Miên
.
.
.