Nha Trang chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Thứ Ba, 01/07/2008, 11:07
Khởi đầu cho cuộc chào đón những người đẹp đến từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến với Nha Trang là lễ hội diễu hành đường phố mang tên "Nha Trang chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2008" (Nha Trang - Welcome to Miss Universe 2008) đã diễn ra vào tối 30/6.

Với ba phần chính, gồm: Nha Trang - ngày hội sắc màu; Nha Trang Welcome to Mis Universe 2008, Nha Trang - We are together, lễ hội diễu hành đường phố không chỉ là cơ hội để công chúng chiêm ngưỡng, mà còn thể hiện sự tôn vinh vẻ đẹp vóc dáng, trí tuệ và tâm hồn của người phụ nữ trên hành tinh.

Nếu như trên chiếc xe hoa đầu tiên mang biểu tượng "Xứ sở ánh mặt trời" là các ca sĩ và thiếu nhi đang biểu diễn liên khúc "Mặt trời hãy chiếu sáng", "Mặt trời nhỏ", thì xe hoa kế tiếp mang biểu trưng "Nha Trang - duyên dáng hồn Việt" với chiếc nón lá lớn và những diễn viên múa trong trang phục áo dài vẫy chào công chúng trên nền nhạc ca khúc "Việt Nam quê hương tôi".

Một hòn non bộ và vầng sáng ánh mặt trời đã miêu tả vịnh Nha Trang buổi bình minh rực rỡ trên xe hoa "Nha Trang - biển và trời". Sức cuốn hút của lễ hội và cũng là sự quan tâm mong đợi của công chúng tập trung vào hai chiếc xe hoa chở Hoa hậu Nguyễn Thùy Trang (ca sĩ Thùy Lâm), Riyo Mori - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2007 đến từ đất nước Nhật Bản và 6 xe Gofl chở 78 hoa hậu các nước.

Lễ hội diễu hành đường phố của 80 thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 còn có sự tham gia của các tình nguyện viên, vũ đoàn The Sun, ABC đến từ TP Hồ Chí Minh, Trung tâm văn hóa thông tin, Nhà thiếu nhi Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang.

Có thể nói đây là lễ hội diễu hành đường phố được tổ chức công phu, hoành tráng và để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với 80 hoa hậu về đất nước, con người và bản sắc văn hóa của Nha Trang, Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách

Hữu Toàn
.
.
.