Người đẹp năm châu hội tụ về Vinpearl Land

Chủ Nhật, 08/08/2010, 10:18
Bắt đầu từ ngày 5/8, những gương mặt xinh đẹp nhất tại các khu vực trong và ngoài nước của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt đã đến Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa) để chuẩn bị tham dự vòng chung kết kéo dài từ ngày 10/8 đến 21/8.

Sự hội tụ của người đẹp Việt năm châu tại Vinpearl Land càng làm cho không khí vốn nhộn nhịp, sôi động tại khu Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land thêm bừng sáng.

Các thí sinh đã được Vinpearl chào đón bằng "tour" Vinpearl với rất nhiều nội dung phong phú tại công viên vui chơi giải trí và khám phá thế giới diệu kỳ của Thủy cung. Sau buổi gặp gỡ, giao lưu tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land cũng như buổi tập kỹ năng tạo dáng ngày hôm trước, các thí sinh đã làm quen nhanh chóng với không khí học tập vui vẻ tại Vinpearl.

Người giờ tập luyện...

...các thí sinh tham quan Vinpearl Land.

Từ 6/8, tại Vinpearl Land, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt bắt đầu tham gia đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng trình diễn theo lịch trình Ban tổ chức đã xây dựng dựa trên những yêu cầu, đòi hỏi để có thể giúp các thí sinh tự tin hơn trong giao tiếp, ứng xử cũng như trình diễn trên sân khấu

Dạ Miên
.
.
.