“Người bí ẩn” giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng Zing TV

Thứ Tư, 04/06/2014, 18:58
Ngày 4/6, thông tin từ VNG cho thấy, tập 10 của "Người bí ẩn" đã thu hút có 147.245 lượt xem, giúp chương trình truyền hình này tiếp tục giữ vững vị trí quán quân bảng xếp hạng Zing TV trong tuần.

Tạo nên sức thu hút này, ngoài format mới lạ còn vì sự tham gia của dàn diễn viên hài nổi tiếng: Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành cùng các khách mời là những gương mặt đang được chú ý trong làng giải trí.

Vị trí thứ 2 thuộc về The X Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn. Chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2014 cũng đã thăng liền hai hạng so với tuần trước để lọt top 3 chương trình hot nhất trên Zing TV. Project Runway 2014 tăng 1 hạng so với tuần trước, đứng vị trí thứ 4, trong khi Học viện ngôi sao 2014 xuống vị trí thứ 5. Giọng hát Việt nhí là vẫn vững vàng ở vị trí thứ 6. Tập 26 và là tập chung kết, chính thức khép lại The Voice - Season 6 giúp chương trình này yên vị ở vị trí thứ 7.

Danh hài Hoài Linh, Việt Hương là nhân tố góp phần đáng kể trong thu hút khán giả với chương trình "Người bí ẩn".

Vị trí thứ 8 thuộc về show tìm kiếm gương mặt thời trang: The Face US Season 2 - Gương mặt mới Season 2. Đứng ở vị trí thứ 9 là Masterchef Junior US - Season 1, phiên bản mở rộng dành cho trẻ em từ 8 đến 12 tuổi trong series chương trình thực tế về ẩm thực ăn khách nhất trên toàn thế giới Masterchef.

Về vị trí cuối cùng trong Bảng xếp hạng Zing TV kì này là chương trình mới: American Ninja Warrior Season 4 (Chiến binh Ninja Mỹ). Dựa trên show truyền hình Sasuke của Nhật Bản, “Chiến binh Ninja Mỹ” là game show thể thao mang tính đối kháng với những thử thách có độ khó rất cao. Cuộc tuyển chọn được tổ chức trên khắp nước Mỹ. 100 thí sinh chiến thắng sẽ thi đấu cạnh tranh để đạt giải thưởng 500.000 USD

N.H
.
.
.