Ngọc Trinh “đăng đàn” tranh luận cùng tác giả 'Thơ dành cho gái hư'

Thứ Ba, 25/08/2015, 13:13
Thông tin từ Phương Nam Book cho biết, “nữ hoàng scandal” – Ngọc Trinh sẽ tham gia tranh luận cùng nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh về quan niệm gái hư vào 18g30 ngày 28/8 tại nhà sách Phương Nam, 940 đường 3 tháng 2, quận 11, TP CM.
Nằm trong khuôn khổ buổi giao lưu ra mắt tập thơ “Thơ dành cho gái hư” của nhà biên kịch, tại chương trình, Ngọc Trinh và một số người đẹp nổi tiếng khác như Vân Trang, Lan Khuê… sẽ tranh luận với tác giả tập thơ – biên kịch Huỳnh Tuấn Anh về nhiều chủ đề quanh quan niệm gái hư: như thế nào là gái hư? trong tình yêu, gái hư có khác gái ngoan?... Ngoài ra,, chương trình còn có nhiều nội dung hoạt động khác: ngâm thơ, biểu diễn ghita, ca sĩ hát những ca khúc được phổ thơ trong tập thơ…
“Thơ dành cho gái hư” được coi là hiện tượng lạ khi tiêu thụ 1.000 bản sau 2 tuần phát hành.

Huỳnh Tuấn Anh đang làm việc tại sân khấu kịch Idecaf, được giới sân khấu và điện ảnh biết đến qua nhiều kịch bản chất lượng cao, nhận nhiều giải thưởng như Gió hoàng cung, Cổng mặt trời... “Thơ dành cho gái hư” là tập sách đầu tay về thơ của anh nhưng cũng được coi là hiện tượng lạ trong làng thơ Việt hiên nay khi bán sạch 1.000 bản sau 2 tuần xuất bản. Sách bao gồm gần 140 trang với 64 bài thơ do Phương Nam Book liên kết Nhà xuất bản Văn hóa – Văn Nghệ TP HCM xuất bản, phát hành.

N.H.
.
.
.