Nghệ thuật đường phố Đức tới Việt Nam

Thứ Tư, 08/04/2015, 10:29
Theo tin từ Viện Goethe tại Việt Nam, trong khuôn khổ Liên hoan âm thanh Hà Nội 2015, Berlin Clubnacht, đơn vị đồng sản xuất thành công giữa các CLB ở Berlin sẽ có phần trình diễn nghệ thuật đường phố với nghệ sỹ graffiti Julian Vogel tại một khu nhà của Hanoi Creative City ngày 10/4, tiếp đó là buổi “Gặp gỡ nghệ sỹ” tại Hanoi Creative City.

Sáng lập viên của Berlin Clubcommission, Lutz Leichsenring và hai nghệ sỹ DJ Chí Thanh và Chopstick (Soul/Berlin) sẽ giới thiệu về bối cảnh nhạc điện tử tại Berlin, về mạng lưới cũng như công tác tiếp thị của họ. Ngoài ra cũng sẽ có những trích đoạn từ bộ phim “SubBerlin” kể về câu chuyện của câu lạc bộ techno huyền thoại Tresor.

Cũng tại đây, chương trình sẽ được tiếp diễn với phần trình diễn live của DJ Chí Thanh và Chopstick (Soul/Berlin), hai tên tuổi lớn của thế giới các câu lạc bộ tại Berlin. Clubnacht sẽ được ghi hình tư liệu bởi Thorsten Konrad, sáng lập viên và là chỉ đạo nghệ thuật của hãng “Nautik” chuyên về các sản phẩm kĩ thuật số.

Ngày 11/4, trong chương trình với chủ đề “Nghệ thuật remix”, Chí Thanh, một nhạc công chơi nhiều nhạc cụ mang hai dòng máu Đức-Việt, cũng là một nhà sản xuất và DJ đến từ Berlin, sẽ bật mí với khán giả những bí mật của nghề DJ. Đặc biệt đáng chú ý là làm cách nào đưa âm nhạc tự sản xuất vào chương trình DJ cổ điển một cách sáng tạo.

Sông Thương
.
.
.