Nghệ sỹ piano Vân Anh Nguyễn và Australia Idol Thanh Bùi về diễn tại VN

Thứ Bảy, 17/07/2010, 11:28
Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia sẽ tổ chức buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện thường niên tại khách sạn New World Saigon vào tối 31/7. Đây là buổi biểu diễn chính thức của hai nghệ sỹ Australia gốc Việt: Australia Idol Thanh Bùi cùng nghệ sĩ piano Vân Anh Nguyễn.

Được ví như thần đồng piano, quá trình học tập về nhạc cổ điển của Vân Anh như một nghệ sĩ piano nhạc thính phòng, cộng với sự nhiệt tình và sự am hiểu nhạc pop tạo nên sự kết hợp độc đáo, đem đến những buổi diễn đầy thú vị. Kết hợp điều đó với chất giọng khỏe đầy truyền cảm, một sức hút trên sân khấu và tâm hồn yêu âm nhạc thể hiện qua từng ca khúc tự sáng tác của Thanh Bùi, hai nghệ sĩ trẻ và đầy nhiệt huyết này sẽ làm nên bộ đôi âm nhạc tuyệt vời.

Vân Anh hiện là đại sứ của Tổ chức từ thiện Heart Reach Australia, và Thanh Bùi đang tham gia tổ chức Asia-Pacific Autism, cả hai đều ủng hộ mạnh mẽ và chia sẻ tình cảm, tiếp xúc gần gũi hơn với những con người kém may mắn hơn để chia sẻ âm nhạc cũng như tìm hiểu thêm về các hoạt động từ thiện và kêu gọi sự ủng hộ từ các bạn trẻ

H.P.
.
.
.