Ngày hội "Mùa xuân biển đảo" kết nối đất liền với đảo xa

Thứ Bảy, 24/01/2015, 11:16
Ngày 23/1, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Nhà Văn hoá Thanh niên, Báo Tuổi trẻ và Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức ngày hội “Mùa xuân biển đảo lần 4”.

Ngày hội "Mùa xuân biển đảo" là chương trình kết nối đất liền với đảo xa, chuyển tải những tình cảm của văn nghệ sĩ, người dân TP Hồ Chí Minh, đồng thời sẻ chia hương xuân, gửi hơi ấm từ đất liền đến các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển trời Trường Sa và nhà giàn DK1.

Ngày hội "Mùa xuân biển đảo lần 4".

Có rất nhiều hoạt động hướng về biển đảo: thực hiện mô hình Biển đảo Việt Nam và Cột mốc chủ quyền Hoàng Sa - Trường Sa; thực hiện thiệp điện tử “Cánh thiệp mùa xuân” gửi đến các chiến sĩ ngoài biên cương, hải đảo, mỗi cánh thiệp tương đương 50.000 đồng...

Đặc biệt, mỗi khách mời và nghệ sĩ, khán giả tham gia chương trình gắn 1 bông mai và ủng hộ ít nhất 5.000 đồng/bông.

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình, ban tổ chức sẽ chuyển đến hỗ trợ các em học sinh con em chiến sĩ hải quân, Cảnh sát biển, kiểm ngư có hoàn cảnh khó khăn. Các quà tặng bằng hiện vật cũng sẽ được gửi đến cán bộ, chiến sĩ Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư… thông qua các chuyến tàu chuyển quà Tết của lực lượng hải quân.

N.H.
.
.
.