Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam thành công nhờ công chúng

Thứ Năm, 24/11/2011, 10:49
Theo đánh giá của Ban tổ chức, sự có mặt của đông đảo công chúng tại "Tuần Văn hóa du lịch di sản Bắc Trung Bộ", những người quan tâm và bảo vệ di sản là yếu tố chính giúp Tuần lễ thành công.
>>Khai mạc tuần văn hóa du lịch di sản Bắc Trung Bộ tại Hà Nội 2011

Chiều 23/11, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ tổng kết "Tuần Văn hóa du lịch di sản Bắc Trung Bộ".

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Tuần văn hóa du lịch di sản Bắc Trung Bộ là sự kiện văn hóa đặc sắc chào mừng ngày Di sản Việt Nam lần thứ VII đã kết thúc và sự có mặt của đông đảo công chúng, những người quan tâm và bảo vệ di sản là yếu tố chính giúp Tuần lễ thành công.

Trong Tuần lễ có nhiều chương trình văn hóa được tổ chức như: Triển lãm văn hóa du lịch với những điểm nhấn thành nhà Hồ (Thanh Hóa), làng Sen (Nghệ An), di tích Đại thi hào Nguyễn Du (Hà Tĩnh), Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình), Thành cổ và cầu Hiền Lương (Quảng Trị), quần thể kiến trúc Cố đô Huế.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng khen tặng 29 tập thể và 1 cá nhân, vì có thành tích trong việc tổ chức Tuần lễ văn hóa

K.H.
.
.
.