Ngày 1/6: Huyền thoại bóng đá Maradona tới Việt Nam

Thứ Năm, 12/04/2007, 07:52
Ngày 1/6 tới, Maradona sẽ cùng với 20 cầu thủ Argentina tới TP HCM. Dự kiến, anh và các bạn sẽ lưu lại thành phố trong 3 ngày, từ ngày 1/6 đến 3/6.

Chiều 11/4, đơn vị tổ chức gồm Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Báo Tuổi trẻ, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Nguyễn Kim phối hợp với Đại sứ quán Argentina, Công ty Quản lý thương hiệu Maradona - Elem Oversea có buổi họp báo công bố chương trình thi đấu, giao lưu và công tác từ thiện của siêu sao bóng đá Diego Maradona tại TP HCM.

Theo đó, ngày 1/6 tới, Maradona cùng với 20 cầu thủ Argentina tới TP HCM, dự kiến anh và các bạn sẽ lưu lại thành phố trong 3 ngày (từ ngày 1/6 đến 3/6).

Sự kiện Maradona đến Việt Nam là một phần hành trình trong chuyến du đấu mang tên Asian tour 2007 của anh, trước đó, anh cùng đồng đội đã qua Thái Lan, Malaysia.

Trong những ngày lưu lại TP HCM, Maradona cùng đồng đội sẽ có nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ và tham gia công tác từ thiện. Trong đó, tổ chức trận đấu bóng đá giữa anh và đồng đội với các tuyển thủ thuộc Thế hệ vàng Việt Nam tại sân Quân khu 7, thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi thành phố.

Sự xuất hiện của siêu sao bóng đá Diego Maradona cùng đồng đội, và trước đó là các ngôi sao ca nhạc, bóng đá thế giới như Bi Rain, Devid Beckham, Angelina Jolie… đang chứng tỏ Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện và hiếu khách bóng đá đối với bạn bè quốc tế.

Các hoạt động của Maradona diễn ra tại TP HCM sẽ được Đài Truyền hình VTC truyền hình trực tiếp, trong đó có trận đấu giao hữu bóng đá dự kiến diễn ra lúc 17h30' ngày 2/6

Bá Dũng
.
.
.