Ngài thống đốc Schwarzenegger nhớ phim trường

Thứ Bảy, 19/11/2005, 07:24
Làm chính trị hoàn toàn không dễ dàng gì. Điều này thì Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger nhận thức rõ hơn ai hết. Có thể vì lẽ đó mà ông muốn quay trở lại với phim trường ở Hollywood.

Schwarzenegger từng nói ông ta có mặt tại California để “lập lại trật tự” và ông ta cũng không quên lớn tiếng hứa khi nhậm chức Thống đốc năm 2003 sẽ biến California thành một bang “xuất sắc nhất ở một đất nước tuyệt vời nhất thế giới”. Hai năm đã trôi qua, nay ông Thống đốc có dịp xem xét tường tận tình hình ở bang và ông ta giật mình khi thấy thâm hụt ngân sách lên đến mức kỷ lục là 38 tỉ USD. Silikon Valley mất hàng loạt hợp đồng, mất cả việc làm và ở các trường học trẻ em bị béo phì vẫn tiếp tục tăng lên.

Đúng ra thì Schwar-zenegger cũng có ý định bất chấp tiếng bấc tiếng chì của dư luận và dự định năm tới sẽ ra tranh cử làm tiếp một nhiệm kỳ nữa, nhưng Hollywood có vẻ hấp dẫn hơn.

Theo báo Mỹ San Francisco Chronicle, cựu ngôi sao phim hành động được mời tham gia làm hai bộ phim khá đồ sộ là “Terminator 4” và “True Lies 2”. Rõ ràng đây là chuyện tiền tỉ làm cho Schwar-zenegger không thể không suy nghĩ. Thực ra thì nếu như ngôi sao này có quyết định gác lại chuyện chính trường để quay về với phim trường thì cũng chẳng làm ai ngạc nhiên bởi vì ngôi sao này cho đến nay chưa bao giờ thực sự cảm thấy ấm chỗ ở Sacramento. Ông chẳng những không tậu villa, thậm chí cũng chẳng mua dù chỉ một căn hộ ở thủ phủ bang California, mà cho đến nay ông ta vẫn tiếp tục ở khách sạn. 

Nữ diễn viên Eliza Dushko, thủ vai con gái tương lai của Schwarzenegger trong phim “True Lies 2” đã khẳng định tin đồn trên: “Chúng tôi, có nghĩa là tôi, Jamie Lee Curtis, Arnold và James Cameron đã gặp nhau cách đây một tháng ở California để trao đổi về bộ phim này. Chúng tôi nhất định sẽ làm phim đó”. 

Một điều có thể nói chắc chắn là Schwarzenegger cũng chỉ nhận một vai phụ khi làm terminator. Ông ta vẫn một mực quan tâm đến chính trường vì vậy đã ra một điều kiện với nhà sản xuất: “Gì thì gì, các nhà sản xuất phim sẽ không thấy tôi xuất hiện bên ngoài California dù chỉ một giây”. Đây là điều hãng sản xuất phải tính toán vì cho đến nay họ dự kiến chọn Budapest làm địa điểm quay phim

V.P (Theo Stern)
.
.
.