NSƯT Thành Lộc, danh hài Hoài Linh: Kẻ tung người hứng cùng "Tìm kiếm tài năng"

Thứ Năm, 25/09/2014, 04:54
Vừa tạo "sóng gió" khiến người hâm mộ trung thành tranh cãi kịch liệt vì bênh thần tượng của mình, NSƯT Thành Lộc và danh hài Hoài Linh tiếp tục tung hứng trong vai trò giám khảo chương trình "Tìm kiếm tài năng - VietNam's Got Talent" mùa thứ 3.

Hoài Linh chia sẻ, vì anh là gương mặt mới trong dàn ban giám khảo của chương trình năm nay (NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu người mẫu Thúy Hạnh), e ngại cảnh "ma cũ bắt nạt ma mới" và rất thương các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh đến từ các miền xa xôi, thiếu thốn điều kiện tập luyện, biểu diễn nên thường nói... hơi nhiều. Xuyên suốt các buổi thi, Hoài Linh bị thí sinh "đem ra làm vật thí nghiệm" hơi nhiều. Vai trò này trong các  mùa thi trước thường thuộc về giám khảo Thúy Hạnh. Danh hài Hoài Linh đùa vui rằng, có thể vì anh hơi bị... nhẹ cân nên thí sinh chọn để "bưng bê" cho dễ. Cũng vì Hoài Linh là "ma mới" nên thường xuyên bị các giám khảo khác "chặt chém" nhưng nhờ có tài ứng biến nhanh  nên không bị "bắt nạt".

Hoài Linh, Thành Lộc bên cạnh cựu người mẫu Thúy Hạnh trong vai trò giám khảo "Tìm kiếm tài năng" 2014

Về phía NSƯT Thành Lộc, anh cũng cho biết, mặc dù Hoài Linh là gương mặt mới của chương trình nhưng đã "rất cũ" với đông đảo khán giả và là người rất khôn khéo nên có muốn cũng khó "bắt nạt" được anh. Tuy nhiên, chứng kiến Hoài Linh đi từ chỗ hào hứng được thí sinh chọn làm "thí nghiệm" trên sân khấu đến chỗ "mặt xanh lè xanh lét" sau khi liên tục bị đưa ra thử trong các ngày làm việc kéo dài từ Nam ra Bắc, các giám khảo còn lại đều... mừng thầm. Thành Lộc còn "than phiền" rằng Hoài Linh thường "mắc bệnh" trình bày khiến nhiều ngày làm việc kéo dài lê thê từ đầu giờ chiều đến hơn 1h sáng hôm sau. Rất may, những màn trình bày kéo dài Hoài Linh đã được ban biên tập cắt gọt lại cho gọn trước khi chương trình lên sóng...

Thực tế, việc Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng công kích Hoài Linh trong chương trình "Tìm kiếm tài năng" mùa thứ 3 này nằm trong ý đồ của nhà sản xuất nhằm tạo sự thu hút của người xem với chương trình. Nhưng, nếu tung hứng quá đà có thể khiến khán giả phản ứng thiếu tích cực về chương trình.

"Tìm kiếm tài năng - VietNam's Got Talent" mùa thứ 3 do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với BHD thực hiện, chính thức phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h ngày 28/9

N.H.
.
.
.