NSND Lan Hương đắm đuối cùng "Biến vĩ của tình yêu"

Chủ Nhật, 26/10/2008, 11:30
Vở kịch hình thể "Biến vĩ của tình yêu" vừa được Nhà hát Tuổi trẻ tổng duyệt vào ngày 24/10 và sẽ đến với khán giả vào tháng 11/2008.

Thêm những thể nghiệm mới của các nghệ sỹ đoàn kịch hình thể được đưa lên sàn gỗ. Các sắc thái tình cảm vui, buồn, nỗi đau, niềm hạnh phúc xen kẽ trong từng tình huống kịch mà ngôn ngữ biểu cảm chủ yếu là "tiếng nói cơ thể" của người nghệ sỹ và tập hợp các động tác được chọn lọc kỹ càng.

Chia sẻ với người xem là những giai điệu của Giáng Son trong "Giấc mơ trưa" cất lên suốt cả vở diễn, tạo một dấu nhấn về mặt cảm xúc.

Các nghệ sỹ Như Lai, Hoài Thu, Công Dũng... đã tự vượt qua chính ranh giới khó khăn trong diễn tả ngôn ngữ hình thể để khắc họa những số phận nhân vật khá thành công... "Biến vĩ của tình yêu" sẽ đến với khán giả vào tháng 11/2008.

Đây là những nỗ lực mới của NSND Lan Hương trong việc gây dựng đội ngũ nghệ sỹ trẻ gắn bó với những thể nghiệm cho sân khấu đương đại.

"Biến vĩ của tình yêu" là vở diễn thứ 4 của đoàn kịch hình thể, sau "Nhật nguyệt thực", "100 phút cuối cùng của Hàn Mặc Tử", "Vườn thiên đàng"...

PV
.
.
.