Một lời từ tôi - bức tâm thư của người trong tâm bão

Thứ Bảy, 08/03/2014, 12:48
Tội đồ David Moyes - người được cho là nguyên nhân chính khiến một Manchester United bách chiến bách thắng trở thành một M.U vô hồn, bạc nhược, và đang là trung tâm điểm của vô số chỉ trích đã bất ngờ gửi một bức tâm thư có nhan đề "một lời từ tôi" đến các CĐV M.U.

Trong bức tâm thư này, Moyes nhấn mạnh đến việc các CĐV M.U đã quá quen với việc nghe tin chiến thắng, và ủng hộ, yêu mến một đội bóng khi đội bóng đó chiến thắng là một công việc quá dễ dàng. Nhưng bây giờ, ngay khi đội bóng không như vậy, vẫn có phần đông các CĐV trung thành với M.U. HLV David Moyes cho biết ông hết sức cảm kích với sự trung thành, kiên định ấy, và để đáp lại tình cảm của các CĐV, ông hứa sẽ giúp M.U trở lại đường ray trong thời gian sớm nhất.

Bức tâm thư có đoạn: "Ngay từ khi nhận lời thay thế Alex Ferguson, tôi đã biết đây là một công việc đầy thách thức. Và tôi không phủ nhận những gì đang diễn ra đã nằm ngoài dự đoán của tôi. Nhưng tôi sẽ không đầu hàng, và tôi vẫn tin mãnh liệt rằng M.U dưới thời của tôi sẽ lại là M.U như các bạn đã thấy ngày nào"

Thành Tuấn
.
.
.