Miễn phí cho HS, SV đến cổ vũ VCK Giải bóng đá U21 Báo Thanh niên

Thứ Sáu, 27/09/2013, 10:43
Chiều 25/9, tại Trung tâm Hội TP Hải Phòng diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U21 Báo Thanh niên lần thứ 17 Cup Bia Sài Gòn.

Ở phần bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu, đội chủ nhà V.Hải Phòng do HLV Dylan dẫn dắt nằm trong bảng A với các đội được đánh giá cân tài cân sức như: TP HCM; Hà Nội T&T; CS Đồng Tháp. Bảng B được mệnh danh là “bảng tử thần” với sự hiện diện của các đội bóng xuất sắc như: ĐKVĐ SLNA, Đà Nẵng và Viettel và tân binh Vĩnh Long.

Theo thông tin từ BTC, giá vé cho hai trận đấu được phát hành với 3 mệnh giá: 20.000 đồng; 40.000 đồng và 60.000 đồng. Đây là những vé ở khán đài A và B. Khán đài C và D được BTC mở cửa miễn phí cho học sinh, sinh viên đến cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.

Đài PTTH Hải Phòng truyền hình trực tiếp 9 trận đấu, Đài THVN tường thuật Lễ khai mạc và trận khai mạc, hai trận bán kết và trận chung kết cùng lễ trao giải trên kênh VTV6. Sau 16 năm, VCK Giải bóng đá U21 Báo Thanh niên mới trở lại miền Bắc và điểm đến là TP Hải Phòng trong năm Du lịch Quốc gia Đồng bằng Sông Hồng - Hải Phòng 2013. BTC rất tin tưởng vào sự chu đáo của TP Hải Phòng và sự máu lửa, đam mê của các CĐV đất Cảng sẽ giúp giải đấu thành công tốt đẹp

Đăng Hùng
.
.
.