Mang cái lạnh của Đà Lạt đến Sài Gòn

Thứ Tư, 09/12/2009, 15:54
Vào 21h ngày 13/12/2009 nhóm nghệ sỹ Đà Lạt sẽ tổ chức chương trình ca nhạc Dalat’S với chủ đề LẠNH tại phòng trà Đồng Dao, 164 Pastuer, quận 3, TP HCM.

Chương trình do những nghệ sỹ xuất thân từ Đà Lạt biểu diễn lần đầu tiên tại TP HCM và cũng là hoạt động nghệ thuật được mong đợi từ nhiều năm qua.

Chương trình chỉ diễn ra một tối duy nhất với sự hiện diện của hơn 20 nghệ sỹ Đà Lạt bao gồm  17 ca sỹ… Nguyên Thảo - cô ca sỹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt với giọng hát trong trẻo và cách xử lý khéo léo. Vắng bóng trên sân khấu hơn 1 năm này, lần này cô xuất hiện với tư cách của người con thành phố sương mờ. Đình Nguyên- chàng ca sỹ đạt giải nhì tiếng hát truyền hình thành phố Hồ chí Minh năm nào giờ đã trưởng thành hơn, già dặn hơn. Xuân Phú xuất hiện với ca khúc hoàn toàn mới về Dalat. Bonuer Trinh xuất hiện trở lại sân khấu sau khi làm mẹ…

Một số nghệ sĩ Đà Lạt tham gia chương trình.

Ban nhạc gồm có: Hòa âm & AC guitar: Dũng Đàlạt, AC guitar: Tuyên Đức, Piano: Lý Huỳnh Long, Rhodes: Hồng Ân, Drums : Nguyễn Quyền, Bass: Long Bảo, Violin: Cu Bi, Beatbox: Khang Krazie Noyze, Percussions: Tony, Musician assistant: An Duy - Bim. Hòa âm - AC guitar:  Dũng Dalat. Tất cả các bái hát sử dụng trong đêm này đều được phối theo phong cách Acoustic.

Đạo diễn dàn dựng chương trình, Quanky cho biết: “Đây là lần đầu tiên, chúng tôi -  những đứa con thành phố Đà lạt đang lập nghiệp tại TP HCM - “những người xuống núi” -  cùng nhau thực hiện chương trình này với mục đích tạ ơn Đà Lạt, thành phố đã sinh ra và nuôi dưỡng giấc mơ trở thành nghệ sỹ của chúng tôi. Với slogan: Ngày Chủ Nhật Dalat câu chuyện của những người xuống núi, đây cũng là một cơ hội để gặp gỡ và tìm lại những kí ức Đà Lạt. Chúng tôi muốn, chính chúng tôi, và sau đó là tất cả mọi người, được nhìn thấy hoạt động văn hóa nghệ thuật của các nghệ sĩ Đà Lạt, những cố gắng phấn đấu để thành danh ở Sài Gòn, cùng những sáng tạo rất đặc trưng của con người Đà Lạt”.

Dàn dựng và đạo diễn chương trình: Quanky, trước đây anh được biết đến trong các liveshow của ca sỹ Phương Thanh như Chanh’s Show, Mưa… trong vai trò guitar lead, sau đó anh làm phó đạo diễn các bộ phim truyền hình như Đồng hồ cát, Hoa dại, Bước chân hoàn vũ, Những ngày hè xanh…

PV
.
.
.