Mang âm nhạc đến với các bệnh nhân Viện Tim mạch VN

Thứ Bảy, 02/02/2013, 23:37
Ngay sau chương trình Gala đặc biệt diễn ra vào 31/1 tại Bộ Y tế, ngày 1/2, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục “đổ bộ” Viện Tim mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai để cùng đón Tết Quý Tỵ sớm với các bệnh nhân, các y bác sĩ tại đây.

Chương trình tiếp tục có sự đồng hành của Đoàn Thanh niên Bộ Y tế, Hội Nghệ sĩ & MC trẻ, Kênh truyền hình O2TV, Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí NSN, công ty Vietsea.asia, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và phát triển Việt Nam BIDV.

Mở màn với bài tập Yoga cười được hướng dẫn bởi các tình nguyện viên, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện cuối cùng của năm Nhâm Thìn tràn ngập tiếng cười, niềm vui, hứa hẹn sẽ mang một cái Tết sớm thật ý nghĩa đến với những người có mặt tại chương trình hôm nay.

Ngay sau Gala kỷ niệm, NSND Thanh Hoa tiếp tục góp mặt để cùng đón Tết sớm và dành tặng các khán giả những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của bà: Làng lúa làng hoa, Tàu anh qua núi và Em chọn lối này.

Với 3 món quà âm nhạc đặc biệt gồm Mấy nhịp cầu tre, Về quê ngoại và một đoạn cải lương Lan và Điệp, ca sĩ Long Nhật đã mang tới chương trình một không khí thật ngọt ngào, ấm áp.

Lần đầu tiên xuất hiện trong Mang âm nhạc đến bệnh viện, nhóm hài của nghệ sĩ Hán Văn Tình (Chu Văn Quềnh) và Trà My mang tới chương trình một không khí thật vui tươi, tràn ngập tiếng cười. Sự tung hứng đầy tài tình trong tiểu phẩm của hai nghệ sĩ cùng màn nhảy Gangnam Style đầy thú vị của diễn viên Trà My đã phá tan không khí trầm lặng từ phía khán giả. Những tràng pháo tay ngày một nhiều hơn, mạnh hơn, những nụ cười cũng tươi hơn của bệnh nhân và các y bác sĩ đã cho thấy sự yêu mến của họ dành cho hai nghệ sĩ. Đáp lại sự yêu mến, diễn viên Trà My đã dành tặng khán giả một làn điệu dân ca thật ngọt ngào, ấm áp.

Bên cạnh những món quà tinh thần, nhà tài trợ chính cho chương trình - Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV đã dành tặng 50 suất quà, mỗi suất 300.000đ cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Tuy không lớn nhưng đây thực sự là sự hỗ trợ thiết thực cho các bệnh nhân trong những ngày giáp Tết này.

Kết thúc chương trình, hòm từ thiện của Mang âm nhạc đến bệnh viện số 29 đã nhận được 12.000.000 đồng tiền quyên góp và số tiền này được trích ra để gửi tặng 6 bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Tim Mạch Việt Nam, mỗi bệnh nhân 2.000.000 đồng

Một số hình ảnh chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” tại Viện Tim
Mạch Việt Nam. Ảnh: Linh Vũ.

Ngọc Anh
.
.
.