Lý Hải làm giám khảo "Học viện danh hài"

Thứ Năm, 21/07/2016, 14:08
Học Viện Danh Hài là chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng diễn xuất hài kịch lần đầu tiên chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Lý Hải, Hồng Đào được lựa chọn là giám khảo của chương trình này. 

Mục đích của chương trình là tìm kiếm và đào tạo những nghệ sĩ hài kịch toàn diện về cả tài năng lẫn bản lĩnh để phát triển trong ngành hài kịch. Trải qua các vòng sơ tuyển, 12 học viên chính thức bước qua vòng audition do Ban giám khảo lựa chọn sẽ cùng nhau sinh sống, tập luyện và được đào tạo theo các chủ đề tuần khác nhau, để có thể xác định phong cách riêng cũng như rèn luyện bản lĩnh sân khấu cho mình. Các học viên sẽ được đào tạo và phát triển bởi những chuyên gia, nghệ sĩ giàu kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng trong làng hài kịch, sân khấu. 

Lý Hải tiếp tục làm giám khảo ở một chương trình hài.

Sau "Làng hài", Lý Hải tiếp tục ngồi ở vị trí giám khảo của chương trình Học viện danh hài. Khán giả hi vọng rằng đây sẽ mà một chương trình hài mới tạo được nét riêng khi mà các chương trình hài hiện nay đã quá nhàm chán và ngập lụt trên truyền hình. 

Những thí sinh tham dự vòng casting.

Tập đầu tiên của Học viện danh hài sẽ lên sóng trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19 giờ 55 phút thứ Năm, ngày 21.7. 

Mai Ngọc
.
.
.