“Lời yêu thương” dành cho người thân yêu

Thứ Tư, 24/03/2010, 10:45
Từ thành công của Cuộc thi “Trò chuyện với con” năm 2009, Báo Phụ Nữ TP Hồ Chí Minh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục phối hợp tổ chức và giới thiệu cuộc thi viết “Lời yêu thương” đến đông đảo bạn đọc.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo ra một không gian cởi mở để những người thân yêu dành cho nhau sự quan tâm, cũng như bộc bạch những tâm tư, tình cảm sâu sắc và chân thành nhất.

Buổi họp báo giới thiệu cuộc thi.

Chủ đề của “Lời yêu thương" là tình cảm, lời nhắn gửi của mỗi người dành cho những người thân yêu  trước những gì đã, đang diễn trong cuộc sống. Đó có thể là cha mẹ chuyển lời cho con, ông bà viết cho cháu hay con cái viết về cha mẹ, anh chị em nghĩ về nhau… qua những câu chuyện đời thường về mối quan hệ, cách ứng xử giữa cha mẹ - con cái; những kỷ niệm về sự gắn bó giữa đấng sinh thành với con cái, anh chị em.  Và cũng có thể là những trăn trở của người làm cha mẹ, ông bà, anh chị khi chứng kiến sự trưởng thành hay những lỗi lầm, vướng mắc… mà con, cháu, em mình mắc phải hay niềm tự hào trước những gì mà người thân đạt được.

Bài dự thi có độ dài khoảng 700 chữ và chưa đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Thời gian nhận bài dự thi: từ ngày 22/3 đến hết ngày 30/8/2010. Bài dự thi gửi về tòa soạn Báo Phụ Nữ TPHCM (311 Điện Biên Phủ, quận 3 - TP HCM).

Có tổng cộng 10 giải thưởng được trao tặng, giải nhất 10 triệu đồng, giải nhì 7 triệu đồng, 2 giải ba 5 triệu đồng và 6 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/giải.

Ông Takashi Fujii - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một nhịp cầu yêu thương để ông bà, cha mẹ, con cái, anh chị em… cùng chia sẻ, động viên nhau. Chúng tôi cũng rất hy vọng sẽ có nhiều bạn đọc gửi bài dự thi cũng như tìm thấy cho mình những điều thật sự bổ ích và ý nghĩa trong cuộc sống thường ngày. Bày tỏ tình yêu thương bao giờ cũng là một hành động rất đẹp và ý nghĩa, tôi rất hy vọng cuộc thi sẽ là người bạn thân thiết và kết nối yêu thương giữa mọi người”

H.P.
.
.
.