Loạt phim sitcom dài tập nhất chuẩn bị ra mắt

Thứ Tư, 09/01/2008, 09:45

“Những người độc thân vui vẻ” là loạt phim sitcom (thể loại phim truyền hình gây hài tình huống) khắc hoạ góc sống của những người trẻ tuổi độc thân trong vai trò chủ và khách của một khu nhà.

Khu nhà có tên là vui vẻ. Vui vẻ cũng là phương châm sống và làm việc của họ, những người có trình độ, có ước mơ và có những tính cách khác nhau. Mỗi vị khách đến ở trong khu nhà là một câu chuyện có những mảng tối, sáng của cuộc sống muôn hình muôn vẻ.

Bộ phim sẽ là những câu chuyện gần gũi, sinh động của cuộc sống hôm nay, đề cao giá trị của tình yêu và những ứng xử tốt đẹp giữa mọi người với nhau.

Đây là lần đầu tiên Đài THVN sản xuất một bộ phim truyền hình theo công nghệ truyền hình hiện đại, đạt chất lượng tốt nhất về nội dung và nghệ thuật, đánh dấu sự mở đầu cho một dòng phim mới trên sóng truyền hình Việt Nam.

“Những người độc thân vui vẻ” đang là một series phim truyền hình rất ăn khách tại Trung Quốc, được Đài THVN gồm Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình và đơn vị đối tác là công ty dịch vụ và thương mại MESA đã mua bản quyền và chuyển thể cho phù hợp với phong tục và đời sống của Việt Nam.

Đây cũng là loạt phim truyền hình đầu tiên có các cảnh quay được thực hiện chủ yếu trong một trường quay rộng 700m2, được MESA xây dựng tại Hưng Yên với khoảng 15 bối cảnh được dàn dựng trong phim trường, các phòng phụ trợ sản xuất gồm phòng kỹ thuật, hoá trang, phục trang, thiết kế mỹ thuật, văn phòng hỗ trợ sản xuất, phía trước trường quay là các khu phố nhỏ để sử dụng quay ngoại cảnh. “Sẽ không còn cảnh phim truyền hình phải đi mượn nhà dân để quay nữa”, Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói.

Các diễn viên chính tham gia loạt phim này có các nghệ sỹ hài được khán giả yêu thích như nghệ sỹ Quốc Khánh, NSƯT Minh Hằng, HSƯT Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác.

Theo các thông tin được tiết lộ tại buổi ra mắt, loạt phim này có độ dài khoảng từ 600 đến 1000 tập, sẽ là loạt phim dài nhất từ trước đến nay. Được biết tại Thượng Hải - Trung Quốc, loạt phim sitcom gốc cũng đã phát sóng đến tập thứ 500 và vẫn đang được tiếp tục sản xuất.

Dự kiến tập đầu của bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 14/2/2008 sắp tới và sẽ có lịch phát sóng đều đặn vào các tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần vào lúc 21h trên kênh VTV3 Đài THVN. Thời lượng mỗi tập phim sẽ dài khoảng 50 phút

Việt Anh
.
.
.