Lộ diện Top 3 vào chung kết Giọng hát Việt nhí

Chủ Nhật, 28/09/2014, 17:42

Đêm 27/9, vòng bán kết chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại với kết quả đi tiếp vào vòng chung kết dành cho Hoàng Anh, Thiện Nhân và Thiên Nhâm.

6 gương mặt, 6 "sắc màu" không thể trộn lẫn. Trần Linh Nhi, giọng ca nhí nhiều nội lực với "Ngọn lửa cao nguyên" (nhạc sĩ Trần Tiến), cô bé quy y - Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục với dòng nhạc Trịnh (ca khúc "Như cánh vạc bay") nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Mai Chí Công với "Trường ca sông Lô - một ca khúc "khó" với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp nhưng đã đi vào tiềm thức của Chí Công từ những tháng ngày đầu đời qua giọng hát của ông nội. Nguyễn Thiện Nhân chạm đến trái tim của người nghe bằng ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu".

Hoàng Anh khuấy động sân khấu với "Ngựa ô thương nhớ"

Thiên Nhâm đầy cảm xúc với ca khúc "Bà mẹ quê"

Thiện Nhân thuyết phục khán giả bằng ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu"

Thiên Nhâm tiếp tục gây ấn tượng với "Bà mẹ quê" của nhạc sĩ Phạm Duy. Khuấy động sân khấu cùng "Ngựa ô thương nhớ" là “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh. Từ một ca khúc dành cho người lớn, Hoàng Anh với cách xử lý thông minh, nhí nhảnh và vũ đạo chuyên nghiệp khiến bé thực sự tỏa sáng trên sân khấu.

Vì số điểm của các huấn luyện viên được chia đều cho mỗi thành viên trong đội, 3 gương mặt được chọn vào vòng chung kết đều phụ thuộc vào tỉ lệ tin nhắn bình chọn: Hoàng Anh với 51,66%, Thiện Nhân với 77,43% và Thiên Nhâm với 72,8%. 3 gương mặt nhí sẽ tiếp tục tranh tài giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 vào tối ngày 4/10

N.H.
.
.
.