Liên hoan âm nhạc Châu Âu lần thứ 12 tại Việt Nam

Thứ Ba, 19/11/2013, 15:34
Liên hoan âm nhạc châu Âu lần thứ 12 tại Việt Nam sẽ được khai mạc vào ngày 22/11 tại Hà Nội.

14 buổi hòa nhạc sẽ được giới thiệu trong suốt liên hoan tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong đó có 10 buổi có sự kết hợp giữa các nghệ sĩ châu Âu và Việt Nam. Với việc mang đến các tài năng âm nhạc của Liên minh châu Âu, Liên hoan Âm nhạc Châu Âu nhằm tiếp cận các khán giả đa dạng với các tác phẩm khác nhau để giới thiệu sự phong phú của văn hóa Châu Âu.

Liên hoan sẽ khai màn tại Hà Nội ngày 22/11 và TP Hồ Chí Minh ngày 24/ 11 với buổi trình diễn của nhóm song tấu guitar Đức Katona Twins. Hai anh em sinh đôi Peter và Zoltan Katona với tiếng nhạc bậc thầy đã gặt hái được thành công lớn lao trên trường quốc tế.

Nhóm song tấu guitar Đức Katona Twins.

Liên hoan sẽ bế mạc tại Hà Nội vào ngày 1/12 với buổi biểu diễn của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Thụy Điển Ludwig Bell. Anh đã ghi danh mình trong làng nhạc pop Thụy Điển từ năm 2007 bằng việc phát hành album đầu tay với ban nhạc Dreamboy mà Ludwig là ca sĩ chính và người soạn nhạc.

Trong khi đó, tại TP Hồ Chí Minh, liên hoan sẽ bế mạc vào ngày 30/11 với buổi biểu diễn của ban nhạc khách mời Việt Nam của Liên hoan năm nay "Diva Club".

Diva Club là sự kết hợp của hai nữ ca sĩ opera nổi tiếng Ngọc Tuyền và Triệu Yên với các tác phẩm được trình bày trên nền nhạc điện tử do DJ nổi tiếng Hoàng Anh thực hiện

S.Thương
.
.
.