Lễ hội rượu vang Australia 2012 tại Việt Nam

Thứ Ba, 29/05/2012, 16:12
Các sản phẩm rượu vang cao cấp của Australia sẽ phục vụ cho khách tham dự Lễ hội Rượu vang Australia lần thứ 5 diễn ra tại khách sạn Caravelle ở thành phố Hồ Chí Minh ngày 8 và 9/6.

Theo tin từ Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, khách tham dự sẽ được nếm thử hơn 200 nhãn hiệu rượu vang chất lượng cao của Australia. Nằm trong khuôn khổ chương trình, Cuộc thi Rượu vang Australia sẽ được tổ chức tại khách sạn Caravelle vào thứ năm, ngày 7/6 nhằm tìm ra những loại rượu vang Australia ngon nhất hiện đang có mặt ở Việt Nam.

Chương trình Lễ hội gồm một buổi triển lãm dành cho khách mời trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và tiệc tối do ông Darren Watson, đầu bếp nhà hàng nổi tiếng The Reflection của khách sạn Caravelle chuẩn bị. Các món ăn sẽ cho thấy sự kết hợp độc đáo giữa các loại thực phẩm Australia cao cấp với các loại rượu vang Australia thắng giải từ Cuộc thi Rượu vang Australia. Ngày tiếp theo diễn ra lễ hội là ngày dành cho công chúng.

Lễ hội sẽ mang đến cho các nhà nhập khẩu rượu vang hàng đầu của Australia tại TP HCM cũng như các nhà xuất khẩu Australia quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Lễ hội đồng thời cũng tạo cơ hội cho cả giới kinh doanh rượu cũng như công chúng thưởng thức nhiều loại sản phẩm chất lượng cao của Australia

A.Tuấn
.
.
.