Lam Trường tái xuất trong Bài hát yêu thích tháng 11

Thứ Sáu, 25/10/2013, 14:28
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 diễn ra vào tối 3/11/2013 tại TP Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên VTV3, sẽ có 12 ca khúc trong đó, nhiều bài hát mới, cùng giọng ca lần đầu xuất hiện. Đặc biệt, Lam Trường sẽ trở lại với âm nhạc bằng ca khúc “Tình yêu đánh mất” do chính anh sáng tác.

Bài hát yêu thích tháng 11 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giá yêu thích chương trình. Với thành công trong bộ phim “Lửa Phật”, ca khúc quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ được ban nhạc P.A.K của Phạm Anh Khoa thể hiện trong bản phối mới.

Trong Liveshow này, cũng xuất hiện hàng loạt ca khúc mới với các giọng ca đã khá quen với khán giả: Đinh Hương, Bảo Anh, Xuân Sơn, Hoàng Tôn cùng nhiều Giọng hát Việt.

Bất ngờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của “anh Hai” Lam Trường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Sự tái xuất lần này của Lam Trường sẽ là một ẩn số thú vị cũng như món quà dành cho những ai yêu mến “anh Hai”. Không xuất hiện một thời gian dài, Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi “Tình yêu đánh mất” để cùng lấy lại phong độ thưở hoàng kim.

Lam Trường sẽ trở lại âm nhạc trong Bài hát yêu thích.

Với sự đa dạng đặc biệt của Bài hát yêu thích, ở tháng này những ca khúc “đi cùng năm tháng” sẽ mang đến những cảm xúc một thời trên sân khấu Lan Anh. Với “Hà Nội niềm tin và hi vọng”, do Vũ Thắng Lợi thể hiện, ca khúc được kì vọng khi nhận được sự ủng hộ cao từ phía Hội đồng bình chọn với vị trí thứ 3. Đối thủ của“Hà Nội niềm tin và hi vọng”“Không thể và có thể” của nhạc sĩ Phó Đức Phương

Dạ Miên
.
.
.