Lâm Ngọc Hoa đoạt giải quán quân ‘Solo cùng Bolero’

Chủ Nhật, 18/01/2015, 18:04
Vượt qua 2 “đối thủ” trong đêm chung kết xếp hạng 17/1 là Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung, Lâm Ngọc Hoa, cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu đã trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên.

Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đình có 5 anh chị em (4 gái và 1 trai). Hoa là con gái áp út. Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đang là diễn viên của đoàn cải lương Cao Văn Lầu. Hoa cho biết điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đình.

Trong đêm Chung kết, các chị gái của Hoa đã lặn lội từ Bạc Liêu lên TP HCM để ủng hộ cho em gái. Các chị cho biết, trong những ngày Hoa tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero, khi đi đến đâu, các chị cũng được mọi người quan tâm, hỏi han về em gái.

Thứ Sáu hàng tuần, cả nhà, cả xóm cùng bật tivi để theo dõi hành trình của cô em gái nhỏ trong cuộc thi. Bố mẹ Hoa rất tự hào về thành công của cô. Khi thấy con gái giành giải cao nhất của chương trình, ông bà đã mừng rỡ đến phát khóc.

Lâm Ngọc Hoa đăng quang ngôi vị quán quân Solo cùng Bolero.

Phần thưởng dành cho Lâm Ngọc Hoa là 200 triệu đồng. Chia sẻ về dự định sau chiến thắng của cuộc thi, Lâm Ngọc Hoa cho biết cô dự định dành một số tiền để phụ giúp gia đình, 1 phần để đi làm từ thiện và phần còn lại sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của mình đến gần hơn với khán giả. 

Giải Nhì trị giá 50 triệu đồng của cuộc thi thuộc về Lê Minh Trung. Minh Trung cũng là người giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Nguyễn Phú Quý giành giải Ba với giải thưởng là 30 triệu đồng.

3 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải dành cho 3 thí sinh Võ Minh Tiến, Huỳnh Nguyễn Như Trang và Nguyễn Khánh Hoàng.

Vận động viên bi sắt Trần Thị Phượng Em, Nguyễn Thanh Nhường, Trịnh Thanh Thảo và Nguyễn Thị Kim Thoa giành giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng/giải.

N.H. - K.V.
.
.
.