Khởi động cuộc thi tài năng múa dân gian, dân tộc 2017

Thứ Tư, 26/04/2017, 18:51
Cuộc thi tài năng múa dân gian dân tộc năm 2017 dành cho người yêu thích nghệ thuật múa cả nước. Ban tổ chức chính thức nhận hồ sơ dự thi từ ngày 8-5 đến 5-6.

Cuộc thi tài năng múa dân gian dân tộc năm 2017 do Trung tâm múa và biên đạo Hà Nội phối hợp với Cung văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội tổ chức. Đây là sân chơi dành cho những người yêu thích múa dân gian, dân tộc trên cả nước. 

Người yêu thích nghệ thuật múa có thêm sân chơi mới  

Với sự hỗ trợ tích cực của Hội nghệ sĩ múa Hà Nội, đặc biệt là Giáo sư, Tiến sĩ, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Ngọc Canh – một trong số các tác giả vinh dự được trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật năm 2017, cuộc thi được kỳ vọng sẽ là hoạt động góp phần tích cực trong bảo tồn,  lan tỏa được những giá trị của nghệ thuật múa truyền thống dân tộc. 

Thí sinh có thể đăng ký tác phẩm dự thi theo cá nhân, theo nhóm bằng cách đăng ký trực tiếp với ban tổ chức tại Trung tâm múa và biên đạo Hà Nội, tầng 3, tòa nhà Belazvina số 850 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Cung văn hóa thể thao thanh niên Hà Nội, số 1E, Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc email: tainangmuadangiandantoclan2@gmail.com. 

Ban tổ chức nhận hồ sơ dự thi từ ngày 8-5 đến ngày 5-6.


N.Hoa
.
.
.