Khởi động cuộc thi "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2014"

Thứ Tư, 17/12/2014, 21:15
Dành cho tất cả các nam, nữ sinh viên, kể cả sinh viên nước ngoài đang theo học hệ chính quy tại các học viện, trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên cả nước, cuộc thi "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng" chính thức khởi động vào tháng 12/2014.

Được coi là cuộc thi sắc đẹp nhưng cũng là sân chơi để sinh viên thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng" đòi hỏi các thí sinh dự thi phải đáp ứng các tiêu chí: có tuổi đời từ 18 đến 24, không qua phẫu thuật mỹ, có kết quả học tập từ trung bình khá trở lên, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, chưa chịu bất kì hình thức kỷ luật nào của nhà trường và pháp luật. Về mặt hình thể, thí sinh dự thi có chiều cao tối thiểu 1,6m đối với nữ và 1,7m đối với nam.

Với chủ đề "Sáng ngời sinh viên Việt Nam", cuộc thi bao gồm 3 vòng: sơ khảo, bán kết, chung kết và các hoạt động hưởng ứng như hành trình du khảo xe đạp khám phá "Thành phố tôi yêu"; Hành trình đến mái ấm, nhà mở và hoạt động chụp ảnh "Vì Thành phố xanh". Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 28/12 với các phần kiểm tra chỉ số hình thể, trình diễn trang phục tự chọn và tự giới thiệu bản thân. Ban tổ chức sẽ chọn ra tối đa 50 thí sinh vào thi vòng bán kết ngày 17/1/2015. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 31/1/2015.

Giải thưởng gồm danh hiệu Hoa khôi, Vương khôi, Á khôi 1, Vương khôi 1, Á khôi 2, Vương khôi 2 và một số giải phụ:Thí sinh ảnh; Thí sinh được yêu thích nhất qua mạng xã hội; Thí sinh tài năng và Thí sinh ứng xử hay nhất.

N.H.
.
.
.