Khởi động cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Hà Nội"

Thứ Bảy, 30/10/2010, 11:26
Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Hà Nội" (Hanoi Miss University) do Tạp chí Trí tuệ phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam (Hội Sinh viên Việt Nam) tổ chức đã chính thức khởi động ngày 29/10, tại Hà Nội.

Đây là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ, tài năng dành cho nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, các thí sinh đăng ký dự thi thông qua sự giới thiệu của Đoàn trường trước ngày 5/11. Cuộc thi sẽ trải qua các vòng sơ loại, vòng bán kết, vòng chung kết và đêm chung kết để chọn ra một hoa khôi, hai á khôi và các giải phụ với tổng giải thưởng của chương trình là hơn 150 triệu đồng.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20/11, với các phần thi sôi nổi: trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội, trang phục phong cách hội nhập, ứng xử và một số tiết mục năng khiếu đặc sắc. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng Hoa khôi (trị giá 15 triệu đồng); Á khôi 1 (trị giá 10 triệu đồng) và Á khôi 2 (trị giá 5 triệu đồng).

Tham gia cuộc thi, các thí sinh còn được dự nhiều hoạt động ngoại khóa như: dã ngoại, chụp ảnh tại các địa điểm di tích của Hà Nội; đi thăm và tri ân các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú của Hà Nội; đi làm từ thiện tại các Trung tâm bảo trợ trẻ em...

Nam Anh
.
.
.