Khởi động Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015

Thứ Hai, 07/09/2015, 14:17
Sau thành công của mùa đầu tiên (2014), ngày 7/9, đơn vị tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 cho biết, sự kiện này sẽ tiếp tục trở lại vào trung tuần tháng 10/2015 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM.

Trước khi thông tin chính thức của mùa giải này được công bố, công ty chịu trách nhiệm tuyển chọn người mẫu trình diễn cho sự kiện này là  BeU Models sẽ tổ chức buổi casting - tuyển chọn người mẫu chuẩn bị cho Vietnam International Fashion Week 2015.

Trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014.

Diễn ra từ 14h đến 16h tại khách sạn Le Meridien - số 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM, vòng tuyển chọn dành cho tất cả các người mẫu đang làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tuyển chọn, ngoài các chuyên gia từ BeU Models còn có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore.

Các chuyên gia sẽ cùng tuyển chọn ra những người mẫu đủ chiều cao, tố chất có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp cho cả dòng thời trang cao cấp lẫn những sản phẩm mang tính ứng dụng, thương mại, cập nhật những xu hướng thời trang mới.

Vòng tuyển chọn cũng được coi là cơ hội để các người mẫu Việt Nam được dịp trải nghiệm và đúc rút kinh nghiệm, giúp bản thân tự tin hơn khi có ý định tìm kiếm cơ hội làm việc tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

N.Hoa
.
.
.