Khi Barcelona bị mỉa mai...

Thứ Hai, 13/01/2014, 10:23
Sau trận đấu với Barca, HLV trưởng Atletico Simeone nói thế này: "Không chỉ căn cứ vào tỷ số hoà 0-0, mà căn cứ vào từng diễn biến cụ thể trên sân, tôi chợt thấy rằng cái đội hình có tổng trị giá tới 400 triệu euro của Barca cũng chẳng hơn chúng tôi là mấy".

Trận đấu tranh ngôi đầu La Liga giữa Atletico và Barca vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam) đã kết thúc bất phân thắng bại. Trận đấu này, chủ nhà Atletico chủ động đá phòng ngự phản công, và lối chơi ấy không những làm tê liệt thứ bóng đá tấn công truyền thống của Barca, mà còn đẩy Barca vào 2 tình huống chống đỡ rất nguy hiểm.

Tuy nhiên điều đáng nói có lẽ không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn, mà còn nằm ở phát biểu mang nặng tính mỉa mai của HLV trưởng Atletico Simeone sau trận đấu. Nhà cầm quân người Argentina nói thế này: "Không chỉ căn cứ vào tỷ số hoà 0-0, mà căn cứ vào từng diễn biến cụ thể trên sân, tôi chợt thấy rằng cái đội hình có tổng trị giá tới 400 triệu euro của Barca cũng chẳng hơn chúng tôi là mấy".

Năm nay, Atletico của Simeone nổi lên như là một đối thủ đầy sức mạnh trong cuộc cạnh tranh chức vô địch La Liga với hai ông lớn Barca và Real. Chờ xem, rốt cuộc thì Simeone sẽ dẫn dắt đội bóng này tới đâu?

Tuấn Thành
.
.
.