Khánh Hòa: Thành lập Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ 2

Thứ Bảy, 08/05/2010, 11:52
Chiều 7/5, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa ban hành quyết định thành lập Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới (HHTG) người Việt 2010 gồm 15 thành viên, do ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đảm nhiệm chức danh Trưởng ban.

Vòng chung kết cuộc thi HHTG người Việt 2010 tổ chức tại Vinpearl Land Nha Trang từ ngày 10 đến 21/8 thu hút sự tham dự của 36 thí sinh, trong đó có 18 thí sinh đến ở nước ngoài và 18 thí sinh trong nước. Đây là cuộc thi HHTG người Việt lần thứ 2, người đoạt vương miện HHTG người Việt lần này sẽ được nhận giải thưởng trị giá nửa tỷ đồng.

Cuộc thi HHTG người Việt là dịp để cộng đồng người Việt trên thế giới thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bè bạn năm châu, thể hiện chủ trương nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về đại đoàn kết và chính sách Việt kiều. Điều đáng nói là tại cuộc thi lần thứ hai sẽ có thêm những câu hỏi dành cho thí sinh về những nội dung kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội

Phan Văn Lương
.
.
.