Khám phá Singapore trong 72 giờ cùng F1

Thứ Ba, 20/08/2013, 17:12
Nếu bạn thật sự yêu thích một kì nghỉ sôi động, hãy thử khám phá Singapore trong một chuyến du hí kéo dài 72 giờ cùng niềm vui bất tận trong không khí của giải đua xe F1 từ ngày 20 đến 22/9/2013.

Giải đua xe Grand Prix Season Singapore (GPSS) với các vòng đua chính thức sẽ kéo dài trong ba ngày (20 tới 22/9/2013) và du khách sẽ có thể sống trọn 72 giờ đầy hứng khởi cùng F1 và các hoạt động giải trí và những trải nghiệm mới mẻ bên lề sẽ diễn ra trên khắp Đảo quốc từ ngày 13 đến 23/9/2013.

Đến nay, Giải đua xe thể thức Singtel tại Singapore vẫn là vòng đua xe đêm duy nhất trong số tất cả các giải đua xe F1 được tổ chức trên toàn thế giới  và những ai yêu thích không khí tiệc tùng sẽ lại được một lần nữa trải nghiệm không khí náo nhiệt của Singapore.

Những tiết mục của các ban nhạc, nghệ sĩ ngôi sao như The Killers, Tom Jones, BigBang và những ca sĩ  siêu sao nổi tiếng toàn cầu như Rihanna, Justin Bieber và Owl City sẽ được biểu diễn tại sân khấu trung tâm.

Khán giả xem giải đua có thể vào cổng miễn phí ở một số hoạt động bên lề F1 như chương trình biểu diễn của các ban nhạc quốc tế như UK’s Dhol Foundation và New Zealand’s Waiora hay của các nhóm nhạc trong nước như The Sam Willows, The Great Spy Experiment và nhiều hoạt động khác

Lưu Hiệp
.
.
.