Khai trường Trung tâm phát hành lịch lớn nhất miền Bắc

Thứ Năm, 06/11/2008, 08:48
Sáng 5/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Sách Việt Nam đã phối hợp cùng Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Công ty TNHH văn hóa Trí Đức khai trương Trung tâm Phát hành lịch 2009. Đây là trung tâm phát hành lịch lớn nhất miền Bắc, đồng thời cũng là nơi hội tụ tất cả các loại lịch chính thống hiện có trên thị trường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã phong phú.

Đặc biệt, tại buổi khai trương, Trung tâm đã giới thiệu bộ lịch blog độc đáo với nhiều cải tiến mới mẻ chưa từng có mang tên "Việt Nam và bạn bè năm châu 2009", do NXB Văn hoá Thông tin cùng Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Văn hóa Việt Nam (TP HCM) hợp tác sản xuất.

Bộ lịch đã được nâng lên thành một bức tranh đầy màu sắc, một cuốn sách về địa lý, lịch sử; một chiếc đồng hồ vạn niên. Ngoài những thông tin về 200 quốc gia trên thế giới có quan hệ ngoại giao với Việt Nam như tên nước, quốc huy, quốc kỳ, thủ đô, dân số, diện tích, ngày quốc khánh, ngôn ngữ sử dụng của mỗi quốc gia, xếp hạng thế giới theo chỉ số, mã vùng điện thoại, mã vùng Internet… bộ lịch còn có đầy đủ thông tin 24 tiết khí trong năm; ca dao, tục ngũ, các lễ hội và ngày kỷ niệm lớn của dân tộc với 3 ngôn ngữ chính là Anh, Việt, Hoa.

Đặc biệt, trên đầu cuốn lịch này được gắn thêm một chiếc đồng hồ điện tử ba kim trên nền giấy các tông cao cấp và sang trọng

PV
.
.
.