Khai mạc Ngày hội du lịch TP HCM

Thứ Sáu, 13/04/2012, 11:10
Tối 12/4, Ngày hội du lịch TP HCM 2012 chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, quận 1, TP HCM là dịp để người dân hưởng các ưu đãi tiết kiệm cho du lịch mùa hè.

Song song với hoạt động quảng bá văn hóa truyền thống các vùng, miền, làng nghề, danh lam thắng cảnh đặc trưng, nhân dịp này, các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp đồng loạt tung ra rất nhiều tour du lịch tiết kiệm, các chương trình khuyến mãi để thu hút người dân.

Tại gian hàng Vietravel, ngoài các chương trình khuyến mãi “mua tour hãy nhận ngay vé xem phim”, tặng phiếu trị giá 3.500.000 đồng khi đăng ký các lớp Anh văn thương mại, 1.000.000 đồng khi đăng ký học lớp bán và điều hành tour du lịch tại Trung tâm dạy nghề Vietravel...

Với các tour phía Bắc, đơn vị này kết hợp với Vietnam Airlines và Vietjet Air giảm 2 triệu đồng cho 3 tour: “Hà Nội – Yên Tử - Hạ Long – Sapa – Đền Đô”, “Hà Nội – Yên Tử - Hạ Long – đảo Ti Tốp – Cát Bà”, “Hà Nội – Yên Tử - Hạ Long – đảo Ti Tốp – chùa Bái Đính – KDL Tràng An”. Nhiều tour du lịch nội địa ngắn ngày khác cũng đồng loạt giảm giá từ 40 - 45% vào tháng 5...

Tại gian hàng của Saigontourist, chương trình du lịch tiết kiệm hè có hơn 300 tour Hè 2012 trong và ngoài nước với nhiều loại hình dịch vụ từ du lịch tiết kiệm IKO Travel, du lịch truyền thống đến du lịch cao cấp Premium Travel... Tại các gian hàng khác, rất nhiều chương trình khuyến mãi du lịch hè 2012 cũng được tổ chức rầm rộ, giảm giá từ 10% đến 40% cho khách mua tour.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khách đến tham quan, đặt tour không nhiều trong ngày khai mạc đầu tiên. Hầu hết các đơn vị tham gia cũng cho biết, lượng khách được trông chờ nhiều nhất và có thể tăng cao hơn nhiều vào 2 ngày cuối tuần và cũng là 2 ngày cuối cùng của Ngày hội du lịch TP HCM (14/4 và 15/4)

Hoa Nguyễn
.
.
.