Khai mạc Hội thi Cán bộ Công đoàn giỏi và tuyên truyền viên về công tác ATGT

Thứ Năm, 22/09/2011, 21:44
Thực hiện chương trình công tác của Công đoàn CAND, được sự chỉ đạo của đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, được sự đồng ý của Tổng cục XDLL CAND, sáng 21/9, Công đoàn CAND tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi và tuyên truyền viên về công tác an toàn giao thông năm 2011.

Đến dự Hội thi có đồng chí Hoàng Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Đại tá Nguyễn Văn Pháp, Phó Cục trưởng kiêm Trưởng Ban Cán sự Công đoàn CAND.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND nhấn mạnh: Là công đoàn Trung ương của lực lượng vũ trang, Công đoàn CAND đã có nhiều hoạt động thiết thực, tập hợp lao động, công nhân viên chức trong các đơn vị, tổ chức tốt phong trào thi đua lao động giỏi, các sinh hoạt chính trị cho công nhân và lao động, đảm bảo ANTT trong sạch, vững mạnh. Phát huy những kết quả đó, việc chúng ta tổ chức cuộc thi hôm nay cũng chính là để phát huy hiệu quả của những việc đã làm được, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, giảm thiểu TNGT. Đồng thời từ đây, mỗi đoàn viên Công đoàn sẽ là một bộ phận tuyên truyền hữu hiệu nhất về Luật giao thông cho người dân.

Cũng trong Lễ khai mạc, Đại tá Nguyễn Văn Pháp cho biết: “Đây là một hội thi đầy ý nghĩa, là sân chơi để cán bộ công đoàn rèn luyện kỹ năng trong họat động, đồng thời làm quen với công việc thuyết trình, hiểu biết pháp luật. Chúng tôi nghĩ rằng với thời gian tập luyện công phu, tất cả các đội thi từ 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ đem đến hội thi những phần thi xuất sắc nhất. Tại hội thi này, tôi đề nghị các đồng chí hãy tận dụng khả năng sáng tạo của mình để đóng góp thành công cho hội thi”.

Hội thi có sự tham gia của 35 đội thi với hơn 500 thí sinh và diễn viên phụ họa, các đội thi sẽ lần lượt trải qua 4 phần thi: màn chào hỏi giới thiệu về tổ chức, hoạt động, thành tích của công đoàn cơ sở và thành viên của đội thi. Phần thi lý thuyết mỗi đội sẽ bốc thăm trả lời 1 bộ câu hỏi gồm có 2 câu hỏi, 1 câu về nhiệm vụ công tác công đoàn và 1 câu về công tác ATGT. Phần thi năng khiếu sẽ thể hiện năng khiếu của mỗi đội thi qua tiểu phẩm, thi ca, hoạt cảnh, kịch về chủ để cuộc thi. Cuối cùng là phần thi thuyết trình về 1 trong 2 chủ đề là nhiệm vụ công tác công đoàn hoặc công tác đảm bảo ATGT. Lễ tổng kết, trao giải Hội thi sẽ diễn ra vào chiều 22/9.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi.

Phần thi chào hỏi của đội thi Công đoàn Báo Công an nhân dân.

Thành viên đội thi Công đoàn Báo CAND chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi.

Thành phần BGK Hội thi.

Một số hình ảnh tại hội thi.

 

Quỳnh Vinh
.
.
.