Khai mạc Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XV

Thứ Bảy, 13/06/2009, 10:19
Sáng 12/6, Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XV đã khai mạc tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Tới dự, có ông Lê Quốc Trung - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, bà Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, cùng đại diện các đơn vị báo chí có vận động viên tham dự Hội khỏe.

Đây là một hoạt động thể thao có quy mô lớn của giới báo chí Thủ đô, do Hội Nhà báo TP Hà Nội phối hợp với Sở VH, TT&DL Hà Nội, Trung tâm TDTT quận Hoàn Kiếm tổ chức, chào mừng 84 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6).

Để bảo đảm sự khách quan, công bằng, BTC Hội khỏe yêu cầu, các vận động viên tham gia Hội khỏe phải có thẻ nhà báo, thẻ hội viên Hội Nhà báo, hoặc hợp đồng lao động, bảng lương từ 6 tháng trở lên, có xác nhận của thủ trưởng đơn vị.

Các đơn vị tham dự Hội khỏe. Ảnh: Thanh Hằng.

 Vốn là một trong những đơn vị có truyền thống hoạt động thể thao, nên Liên Chi hội (LCH) nhà báo Bộ Công an tiếp tục được mời tham dự Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XV, ở nội dung thi bóng bàn.

Ngoài ra, còn 8 đơn vị báo chí TW và địa phương khác cũng được mời tham dự: LCH Báo Nhân dân, LCH Báo QĐND, LCH TTXVN, Hội Nhà báo Thái Nguyên, Hội Nhà báo Bắc Ninh v.v…

Với số lượng vận động viên và đoàn tham gia đông nhất từ trước đến nay (453 vận động viên và 21 đoàn), cho thấy Hội khỏe ngày càng nhận được sự quan tâm của giới báo chí, cũng như đã được nâng tầm về cả quy mô lẫn chất lượng. Chắc chắn, Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội lần này sẽ thành công tốt đẹp, tạo cơ sở để tiếp tục nhân rộng phong trào thể thao trong các đơn vị báo chí, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, cũng như giữa các đơn vị báo chí với nhau.

Sau khi các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham dự, ông Hồ Quang Lợi - Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội đã đánh trống khai mạc Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XV.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã cùng nhau tranh tài ở các nội dung: Bóng bàn, cầu lông, kéo co, bóng đá mini v.v… Ngày 14/6, Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ XV sẽ bế mạc và Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc

PV
.
.
.