Kết thúc giải thể thao chương trình "Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc”

Thứ Tư, 19/11/2014, 09:28
Ngày 18/11, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Nguyên, Ban tổ chức chương trình “Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ VI năm 2014 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải 5 nội dung thi đấu giải thể thao trong chương trình này.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, gần 400 vận động viên đến từ 6 tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Bắc Kạn và Thái Nguyên đã thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết và trung thực với trên 100 trận đấu ở 5 môn gồm: Đẩy gậy, bắn nỏ, tung còn, kéo co, quần vợt theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm ở các nội dung của từng môn đấu (theo hạng cân, lứa tuổi…).

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tổng hợp và trao giải nhất, nhì, ba ở 5 nội dung cho các đoàn và vận động viên. Trong đó, giải nhất môn bắn nỏ thuộc về đoàn Bắc Kạn, giải nhất môn tung còn thuộc về đoàn Cao Bằng; giải nhất môn đẩy gậy, kéo co và quần vợt thuộc về đoàn Thái Nguyên. Tổng kết toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn Thái Nguyên, giải nhì cho đoàn Bắc Kạn và giải ba cho đoàn Tuyên Quang

K.H.
.
.
.