Kang Tae Oh và Nhã Phương sẽ trở lại trong “Tuổi thanh xuân” phần 2

Thứ Năm, 26/05/2016, 18:11
Đây là tin vui với những người hâm mộ cặp đôi này trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” đình đám -một trong những bộ phim truyền hình ‘hot’ nhất từ trước đến nay và đã phát sóng ở nhiều quốc gia châu Á, Mỹ.

Bộ phim còn vừa giành được giải Cánh diều vàng cho phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2015. Nam diễn viên chính Kang Tae Oh cũng được nhận Giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất trong Lễ trao giải VTV award. Vì thế, để tiếp nối thành công, phần 2 của  “Tuổi thanh xuân” đã được khởi quay tại Hàn Quốc. Đây là thông tin được VTV đưa ra vào ngày 26-5.

Ở phần 2 của bộ phim, hầu hết các diễn viên đều thay đổi, chỉ có 2 diễn viên chính là Kang Tae Oh (Junsu) và Nhã Phương (Linh) vẫn giữ nguyên. Sự có mặt của bộ đôi đang có rất nhiều fan hâm mộ được coi là một hy vọng tiếp tục thắng lợi của ‘Tuổi thanh xuân’ phần 2.

Những cảnh quay đầu tiên của "Tuổi thanh xuân" phần 2

Dàn diễn viên tài năng đầy sức hút, bối cảnh tuyệt đẹp và một câu chuyện vô cùng hấp dẫn đã làm nên sức hút cho “Tuổi thanh xuân” phần 1. Có chăng, cái kết không toàn vẹn khiến nhiều khán giả cảm thấy chưa hài lòng. Chính vì vậy, việc “Tuổi thanh xuân” phần 2 nối tiếp mạch câu chuyện từ phần 1 được khán giả đón nhận hào hứng. Ngay chính các diễn viên của bộ phim là Nhã Phương và Kang Tae Oh cũng vô cùng hạnh phúc khi có thể tiếp tục tham gia vào ‘Tuổi thanh xuân’.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây tại Hàn Quốc, Kang Tae Oh cho biết anh rất mừng vì “Tuổi thanh xuân phần 1” đã được yêu thích cũng như giành được giải Cánh diều vàng. Vì thế, việc được tham gia phần 2 là một niềm vui lớn với anh, nên anh sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục mang lại thành công cho bộ phim, cũng là để đáp lại tình cảm của khán giả.

Cũng như Kang Tae Oh, Nhã Phương không giấu được niềm hạnh phúc khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim. Cô thổ lộ, sau “Tuổi thanh xuân” phàn 1, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh, và hy vọng sẽ hoá thân tốt hơn nữa vào Linh của “Tuổi thanh xuân” 2.

Kang Tae Oh trong “Tuổi thanh xuân” phần 2

Trước “Tuổi thanh xuân”, Kang Tae Oh đã có khá nhiều thành công, đáng chú ý nhất là vai chính trong bộ phim “Best lover” của MBC. Trong khi đó, Nhã Phương cũng gây được sự chú ý với vai diễn trong bộ phim hợp tác sản xuất với Nhật Bản ‘Khúc hát mặt trời’ vừa kết thúc phát sóng đầu năm 2016.

Nhã Phương tiếp tục hóa thân vào vai Linh

“Tuổi thanh xuân” phần 2 được quay ở cả Hàn Quốc và Việt Nam với những bối cảnh được chọn lọc kỹ càng. Tuy nhiên điều được kỳ vọng hấp dẫn khán giả nhất vẫn chính là câu chuyện được các biên kịch Việt Nam, Hàn Quốc dày công sáng tạo. Phim dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10-2016.

Thanh Hằng
.
.
.