Hơn 300 gian hàng quốc tế tham gia Telefilm 2015

Thứ Ba, 02/06/2015, 10:18
Từ ngày 4 đến 6/6, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2015 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Triển lãm do Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần Adpex thực hiện. Telefilm 2015 thu hút hơn 300 gian hàng của các đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển.

Đặc biệt, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ góp mặt với các nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình nổi tiếng là CJ (hợp tác với VTV sản bộ phim “Tuổi thanh xuân”), MBC (với các bộ phim nổi tiếng như “Nàng Đê Chang Kưm”, “Hoàng hậu Ki”,…), TBS (hợp tác với VTV sản xuất bộ phim “Người cộng sự”…). 

Về phía Việt Nam, sự kiện thu hút các đài truyền hình và đơn vị sản xuất chương trình truyền hình như Cát Tiên Sa, BHD, Multi Media, TNS, Lasta, Sóng Vàng, ADT, Việt Ba, Sunrise... Telefilm 2015 cũng tổ chức các hội thảo chuyên ngành xoay quanh các chủ đề như:“Xây dựng hệ sinh thái nội dung số của Đài Truyền hình Việt Nam - Kinh nghiệm triển khai và các mô hình hợp tác”, “Phân phối nội dung đa nền tảng - công nghệ và dịch vụ”, “Bảo vệ bản quyền Điện ảnh và Truyền hình”...

Đến với Telefim 2015, khách tham quan còn có dịp giao lưu với các nghệ sĩ của bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, gặp gỡ MC quen thuộc của VTV, chơi gameshow...

Q.Nga
.
.
.