Hôm nay, ĐT futsal Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn

Thứ Tư, 09/04/2014, 11:52
Hôm nay, ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á diễn ra vào cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Chuyến tập huấn này sẽ kéo dài đến ngày 22/4, và thông tin từ VFF cho hay ĐT futsal Việt Nam sẽ được đấu trận với nhiều CLB futsal chất lượng tại giải hạng Nhất và hạng Nhì Tây Ban Nha. Sở dĩ lần này chúng ta chọn Tây Ban Nha làm địa điểm tập huấn vì tân HLV trưởng ĐT, ông Bruno là người Tây Ban Nha, và có rất nhiều quan hệ với các CLB futsal thuộc nền bóng đá số 1 thế giới này.

Sau 1 tháng tập luyện, làm quen với các cầu thủ tại Trung tâm Thái Sơn Nam (quận 8, TP Hồ Chí Minh), tân HLV trưởng Bruno đã quyết định loại 4 cầu thủ trước chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Ông Bruno có nhận xét ban đầu về các học trò: "Họ có chất lượng kĩ thuật tốt, nhưng cần cải thiện rất nhiều về thể lực và tư duy chơi bóng". HLV Bruno cũng cho biết sau thời gian tập luyện, đấu trận ở Tây Ban Nha, ông tin tưởng futsal Việt Nam sẽ có một bộ mặt hoàn toàn mới ở VCK futsal châu Á tới đây

Tuấn Thành
.
.
.