Học viện Bóng đá HAGL quan tâm đến trẻ em khó khăn

Thứ Bảy, 02/06/2007, 12:41

Khi giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bước vào vòng bán kết, Ban tuyển sinh Học viện HAGL -Arsenal -JMG cũng sẽ đến TP HCM theo dõi để có thể chọn ra những em có năng khiếu để thi tuyển.

Từ ngày 1 đến 5/6, tại nhà thi đấu QK7, TP Hồ Chí Minh, giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt - Cup Nhựa hoa sen 2007 có 8 đội tham dự chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội đứng đầu vào bán kết. Bảng A có TP HCM, Gia Lai, Hải Phòng, Trường Giáo dưỡng số 5 (Long An); bảng B gồm Trường Giáo dưỡng số 4 (Đồng Nai), Kon Tum, Hà Nội, Huế.

Tất cả những cầu thủ nhí là các em ở các trường giáo dưỡng, nhà mở, mái ấm tình thương. Đây được coi là một trong những động thái thể hiện tình cảm, mối quan tâm của cộng đồng tới những trẻ em vốn thiệt thòi trong cuộc sống.

Theo quy định của Ban tổ chức, chỉ những em có ngày sinh từ ngày 1/1/1993 trở về sau mới được đăng ký tranh tài. Từ trận bán kết trở đi, Ban tuyển sinh Học viện HAGL -Arsenal -JMG cũng sẽ đến TP HCM theo dõi để có thể chọn ra những em có năng khiếu để thi tuyển.

Đội đoạt vô địch sẽ nhận 20 triệu đồng, nhì 10 triệu đồng và ba 5 triệu đồng. Giải bóng đá lần này do Báo Công an TP HCM, Báo Thể thao Việt Nam và Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Hoa Sen đồng tài trợ

Tống Ngọc
.
.
.