Học sinh Việt Nam đoạt giải Khuyến khích UPU lần thứ 44

Chủ Nhật, 20/09/2015, 09:44
Đại diện cho học sinh Việt Nam, em Trương Hải Nam, lớp 8B, Trường THCS Lê Hữu Lập, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự đạt giải Khuyến khích cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 44.

Theo Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ TT&TT, cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 44 đã có kết quả. Theo đó, Ban Giám khảo quốc tế đã chọn được 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 9 giải Khuyến khích. Cụ thể, bức thư của em Sara Jadid, 13 tuổi, đến từ Li băng, đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi. Giải Nhì thuộc về học sinh Tây Ban Nha, giải Ba thuộc về 1 học sinh Barazil.

Đại diện cho học sinh Việt Nam, em Trương Hải Nam, lớp 8B, Trường THCS Lê Hữu Lập, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự đạt giải Khuyến khích.

Được biết, trước khi tham dự cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44, bức thư của em Trương Hải Nam đã đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2015 của Việt Nam với chủ đề “Hãy viết một bức thư nói về thế giới mà bạn muốn được lớn lên trong đó”. Trong bức thư, Nam đã hóa thân thành “cô gái bán diêm” để viết thư cho nhà văn Andersen.

H.T.
.
.
.