Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu cho IMC

Thứ Tư, 07/11/2012, 13:58
Theo hợp đồng giữa Công ty Truyền thông IMC và Hoa hậu Đặng Thu Thảo, kể từ tháng 11 này, Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ là đại sứ thương hiệu cho IMC. Với giá trị hợp đồng lên đến 1 tỷ đồng, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sẽ là đại sứ duy nhất cho IMC nhưng vẫn có thể ký hợp đồng làm đại sứ cho các đối tác khác với điều kiện không nằm trong lĩnh vực truyền thông.

Về IMC, ngoài việc phối hợp với Hội Nhà báo TP HCM tổ chức thành công vòng bán kết khu vực, chung kết xếp hạng và trao giải Liên hoan toàn quốc lần thứ III Giọng hát hay Người làm báo Việt Nam 2012 vừa qua.

Thông qua các chương trình như: vinh quang Tổ quốc, nghĩa tình chiến khu D, thắp sáng niềm tin, Tri ân đồng đội… IMC cũng tích cực tham gia hoạt động truyền thông gắn với hoạt động từ thiện, tình nghĩa, hỗ trợ người nghèo, giúp đỡ học sinh nghèo là con em dân tộc thiểu số, hỗ trợ các gia đình cựu chiến binh… IMC còn phối hợp với các cơ quan, đối tác thực hiện nhiều chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm thị trường tại châu Á, châu Âu và Hoa Kỳ…

Đ.Thắng
.
.
.