Họp báo trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:

Hoa chớm nở sẽ lâu tàn

Thứ Năm, 04/12/2014, 18:02
Trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được khai mạc và lúc 20h ngày 6/12 tới tại Vinpearl Phú Quốc, sáng 4/12, tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang), Ban tổ chức (BTC) cuộc thi đã có buổi gặp mặt, chia sẻ với báo chí để một số thông tin có liên quan đến cuộc thi.

Trả lời câu hỏi của các nhà báo liên quan đến thực tế những Hoa hậu các kỳ gần đây thường có chiều cao 1m73 trở lên và nằm trong độ tuổi 19, 20; kèm theo đó là phần thi ứng xử có phải là những yếu tố quyết định để Ban giám khảo chọn ra Hoa hậu hay không?, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi đã nhắc lại ý kiến của người tiền nhiệm mình - nhà thơ, nhà báo Dương Kỳ Anh - người từng nhiều năm gắn bó với các kỳ thi Hoa hậu Việt Nam, rằng “những bông hoa chớm nở sẽ lâu tàn, còn những bông hoa đã nở rộ thì khó mà tươi lâu”.

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi - Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc , chia sẻ thêm, phần thi ứng xử không mang yếu tố quyết định (chỉ chiếm 10% tổng số điểm chung cuộc để chọn Hoa hậu) bởi còn có nhiều yếu tố khác để đánh giá thí sinh như thi dạ hội, thi người đẹp biển, các chỉ số hình thể và đặc biệt phần thi các  thí sinh để mặt mộc (không trang điểm) tiếp xúc với BGK.

Theo BTC, sau khi thí sinh trả lời ứng xử, số điểm do BGK chấm sẽ được cộng lại với các điểm số trước đó. Chính vì vậy có thể sẽ có thí sinh trả lời tốt nhưng vẫn không thể đăng quang Hoa hậu do các điểm số còn lại không cao bằng bạn thi của mình.

Jennifer Phạm sẽ tham gia dẫn chương trình trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

BTC cũng cho biết MC của đêm chung kết là Jennifer Phạm. Lý do vì sao Jennifer Phạm được chọn làm MC trong đêm này? theo nhà báo Lê Xuân Sơn, là bởi cô từng có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc. Không chỉ vậy, với khả năng tiếng Anh của mình, Jennifer Phạm có thể giao lưu tốt với siêu sao nhạc Pop người Mỹ - Kelly Clarkson - ca sĩ được mời hát trong đêm chung kết.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kelly Clarkson sẽ trình bày 3 ca khúc thành công nhất của cô là Stronger, Because of you vàA moment like this.

Ban tổ chức cho biết trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 

còn có sự tham dự của các ca sĩ tên tuổi trong nước như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương…

Thái Bình
.
.
.