Hoà Minzy gây sốt với MV mới

Thứ Sáu, 15/05/2020, 21:33
Chỉ sau 2 ngày phát hành, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của nữ ca sĩ Hoà Minzy đã đạt gần 6 triệu view, lọt top Trending Singgapore, Thái Lan, và đang giữ top 3 trending Việt Nam. 


MV đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hoà Minzy.

Nội dung câu chuyện trong MV được xây dựng từ một câu chuyện có thật trong lịch sử của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương.

Ca khúc chủ đề là một bản ballad tình cảm, da diết do nhạc sĩ Mr Siro sáng tác. 

Để yếu tố lịch sử được tái hiện chân thực, MV đã được ghi hình tại Đại Nội Huế, sông Hương và đặc biệt nhất là cung An Đinh - nơi ở ngày xưa của Nam Phương hoàng hậu. 

Đây là một câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc tình đầy đau khổ giữa Nam Phương hoàng hậu và vua Bảo Đại - vị vua và hoàng hậu cuối cùng của triều Nguyễn.

Từng câu từng chữ trong bài hát như được viết nên dành riêng cho câu chuyện về một người con gái tưởng sẽ gặp may mắn trong tình yêu nhưng vẫn không thể suốt kiếp trọn đời đi cùng người mình yêu.

MV tập trung khai thác khoảng thời gian hoàng hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện sẽ được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của hoàng hậu trước những giông bão trong cuộc đời" - đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

Để hoàn thành MV với nhiều cảnh quay xúc động, Hòa Minzy cho biết ekip của cô đã phải tốn khoảng thời gian 2 năm chuẩn bị.


Mai Ngọc
.
.
.