Hồ Quỳnh Hương xông đất diễn đầu năm bằng chuyện “Hẹn Hò”

Thứ Sáu, 15/01/2016, 10:59
Xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói, với chủ đề “Hẹn Hò”, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã mang đến một cảm xúc vô cùng mới mẻ cho khán giả, nhất là những người đang khát khao mong cô trong suốt thời gian qua.

Đã từ khá lâu, Hồ Quỳnh Hương rất hạn chế xuất hiện trên sân khấu âm nhạc trong cả nước. Cô chỉ tham gia những chương trình xã hội, từ thiện, hoặc các hoạt động có tính chất ca ngợi quê hương, đất nước. Bởi Hồ Quỳnh Hương muốn tập trung toàn bộ tâm sức và nhiệt huyết của mình cho công việc đào tạo và giảng dạy học sinh có nhiều triển vọng ca hát, và có tâm với nghề, tại không gian riêng của mình.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Bất ngờ nhận lời xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói, với chủ đề “Hẹn hò”, nữ ca sĩ đã mang đến một cảm xúc vô cùng mới mẻ cho khán giả, nhất là những người đang khát khao mong cô trong suốt thời gian qua.

Việc tham gia chương trình Thay lời muốn nói, ngoài tình cảm riêng là rất yêu quý chương trình, Hồ Quỳnh Hương còn xem đây như một màn xông đất diễn của năm 2016 đối với sân khấu biểu diễn âm nhạc.

Trao đổi bên lề chương trình cô cho biết, năm 2016, Hồ Quỳnh Hương sẽ quay trở lại với sân khấu âm nhạc một cách mạnh mẽ và năng động hơn, với nhiều vai trò hơn. Nhưng đặc biệt nhất là sự kiện giới thiệu Album nhạc Bolero Hương Xưa 1, cũng như sẽ chính thức giới thiệu học trò cưng, người mà cô đã dày công dạy bảo trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, khi được hỏi có thể bật mí học trò này là ai thì nữ ca sĩ đất mỏ chỉ cười, và hẹn sẽ bật mí sớm nhất.

Xuất hiện trong Thay lời muốn nói, chủ đề “Hẹn Hò”, Hồ Quỳnh Hương gửi đến khán giả hai bản hit quen thuộc và đầy ấn tượng là Ước mơ trong đời, và Anh. Cả hai phần biểu diễn đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại sân khấu. 

PV
.
.
.